Máy lọc nước Nano chính hãng Geyser

Máy lọc nước Geyser

Máy lọc nước gia đình

Chăm sóc khách hàng của Geyser Hải Phòng
Chọn cửa hàng gần nhất:
0316.265.166| 0989.946.695
Trang chủ > Chăm sóc khách hàng

Nhằm nâng cao khả năng chăm sóc khách hàng FilTechPlus chúng tôi luôn luôn đảm bảo cho khách hàng những chế độ sau:

cham soc khach hang

  • Tuân thủ các chính sách về bảo hành như phiếu bảo hành đã ghi
  • Chế độ gọi điện lấy ý kiến khách hàng theo định kỳ 1 tuần, 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng đầu tiên và các định kỳ thay lõi tiếp theo.
  • Phần mềm chăm sóc khách hàng sẽ tự động tính toán thời gian thay lõi cho khách hàng, khi đến kỳ hạn nhân viên chúng tôi sẽ chủ động gọi cho khách hàng
  • Tiếp nhận thông tin cà xử lý sự cố cho khách hàng trong vòng 24h kể từ khi có tiếp nhận.

che do bao hanh

  • Bảo hành thân máy, vỏ máy, dây dẫn nước 3 năm kể từ ngày khách hàng sử dụng.
  • Bảo hành tất cả phần điện thời gian là 1 năm từ khi khách hàng sử dụng.
  • Bảo hành lõi lọc và chất lượng nước đầu ra theo tuổi thọ của lõi lọc.
  • Ngoài chế độ bảo hành chúng tôi sẽ trợ giúp khách hàng miễn phí các trường hợp trong điều kiện cho phép như dây dẫn nước, vòi nước sạch, các loại van, cút…

chinh sach doi tra

  • Đổi trả, thay mới toàn bộ lõi trong trường hợp lõi lọc bị lỗi do nhà sản xuất.
  • Đổi trả toàn bộ trong trường hợp máy bị lỗi về thân máy, vỏ máy.
  • Đổi trả, thay mới lõi lọc trong trường hợp nước đầu ra nhà khách hàng không đạt tiêu chuẩn trong thời gian bảo hành của lõi.

Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng gửi về info@filtech.vn hoặc điện thoại trực tiếp 0316.265.166

Xin trân trọng cảm ơn!